The Theme of The three caskets Analysis

The Theme of The three caskets Analysis

Sigmund Freud's essay 'The Theme of The three caskets' proposes to answer, a universal question about the significance attributed to the number three in the course of human choices.

Freud comes up with a significant example from literature and fairy tales to Substituently is argument about the uniqueness of rubber three.

Freud mentions the Shakespearean plays The Merchant of Venice and Kinglear in which the third choice eventually becomes a significant one. Bassanio's choice of the lead Casket contains the portrait of Portia "kinglear's anger against the third daughter Cordelia eventually proofs to be a life-giving choice for him.

Freud expresses is a surprise at a commonality between both Shakespearian plays in which the third choice proves to be the most excellence once.

After references to literature Freud considers the example of Cinderella who is the third bride for the prince. The three different examples considered by Freud do not nearly possess the Common quality of "beauty". The peculiarity of the "third One", according to Freud psycho analysis is signified by death. Freud explains that the three women hear possess "A quality of dumbness".

In his theory of the interpretation of dreams, dumbness signifies death. He mentions the example of a man who once told him about the telepathic nature of dreams. The man said that saw in his dream a friend of his whom he had not seen for a long time. In addition, the friend had may no replies to his queries. Eventually, it turned out that his friend had died.

Thus it is implied that dumbness is an unmistakable indication of death.

Freud hypothesis at this stage is that the “third choice” which necessarily possesses the quality of dumbness ought to signify death. This argument is supported by the earliest Greek mythology.

Freud’s reference to myth suggests that this motive of assigning the special status to number three indicates a universal problem of the human psychic that is the understanding of literatures reflects the universality of the human psyche. The next stage of Freud’s observation reflects the human tendency to seek displacement of the unpleasant and the replacement of seek with the opposite.

Freud takes a recourse to psychoanalysis to understand muteness, dumbness, and silent expression of love. The direct application of the myth of the three sisters of fate consequently means that the third choice should be distractive as the third sister is a sister of death or destruction.

If the third sister is the goddess of the death, the Bassanio, Kinglier, and the prince who choose Portia, Cordelia and Cinderella should have become the victims of death. Freud's argument here is that no one chooses death consciously. Instant man always employs the faculty of the imagination to satisfied his wishes which are not satisfied in reality.

Thus the goddess of death is invariably replaced by the goddess of love. Freud calls this tendency “replacement, by a wishful opposite”.


My Kannada Translation of the above Essay


ಸಿಗ್ಮಂಡ್ ಫ್ರಾಯ್ಡರ ಲಘುಲೇಖನ 'ಮೂರು ಪೆಟ್ಟಿಗೆಗಳ ವಿಷಯ' ಮಾನವ ಆಯ್ಕೆಗಳ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಮೂರು ಸಂಖ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಕಾರಣವಾದ ಗೂಢಾರ್ಥದ ಬಗ್ಗೆ ಸರ್ವಸಾಮಾನ್ಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ಉತ್ತರಿಸಲು ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸುತ್ತದೆ.


ಫ್ರಾಯ್ಡ್ ಸಾಹಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಗಳಿಂದ ಬದಲಿ ವರೆಗಿನ ಅರ್ಥಪೂರ್ಣ ಉದಾಹರಣೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಬರುತ್ತಾನೆ, ಇದು ಮೂರನೇ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಅನನ್ಯತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಒಂದು ವಾದವಾಗಿದೆ.

ಫ್ರಾಯ್ಡ್ ಷೇಕ್ಸ್‌ಪಿಯರ್ ನಾಟಕಗಳಾದ ದಿ ಮರ್ಚೆಂಟ್ ಆಫ್ ವೆನಿಸ್ ಮತ್ತು ಕಿಂಗ್‌ಲಿಯರ್ ಅನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅದರಲ್ಲಿ ಮೂರನೇ ಆಯ್ಕೆಯು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಮಹತ್ವದ್ದಾಗಿದೆ. ಬಸ್ಸಾನಿಯೊ ಅವರ ಪ್ರಧಾನವಾದ ಪೆಟ್ಟಿಗೆಯ ಆಯ್ಕೆಯು ಪೋರ್ಟಿಯಾಳ ಭಾವಚಿತ್ರವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ: ಮೂರನೇ ಮಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಕಿಂಗ್ಲಿಯರ್‌ನ ಕೋಪ, ಕಾರ್ಡೆಲಿಯಾ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅವನಿಗೆ ಜೀವ ನೀಡುವ ಆಯ್ಕೆ ಎಂದು ಸಾಬೀತುಪಡಿಸುತ್ತಾಳೆ.

ಫ್ರಾಯ್ಡ್ ಎರಡೂ ಶೇಕ್ಸ್‌ಪಿರಿಯನ್ ನಾಟಕಗಳ ನಡುವಿನ ಸಾಮಾನ್ಯತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತನ್ನ ಆಶ್ಚರ್ಯವನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅದರಲ್ಲಿ ಮೂರನೇ ಆಯ್ಕೆಯು ಅತ್ಯುತ್ತಮವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಸಾಬೀತುಪಡಿಸುತ್ತದೆ,

ಸಾಹಿತ್ಯದ ಉಲ್ಲೇಖಗಳ ನಂತರ, ಫ್ರಾಯ್ಡ್ ಸಿಂಡರೆಲ್ಲಾಳ ಉದಾಹರಣೆಯನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅವರು ರಾಜಕುಮಾರನಿಗೆ ಮೂರನೇ ವಧು. ಫ್ರಾಯ್ಡ್ ಪರಿಗಣಿಸಿದ ಮೂರು ವಿಭಿನ್ನ ಉದಾಹರಣೆಗಳು "ಸೌಂದರ್ಯ" ದ ಸಾಮಾನ್ಯ ಗುಣಮಟ್ಟವನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲ. ಫ್ರಾಯ್ಡ್ ಪ್ರಕಾರ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ "ಮೂರನೆಯ ಒಂದು" ವಿಶಿಷ್ಟತೆಯು ಸಾವಿನಿಂದ ಸೂಚಿಸಲ್ಪಡುತ್ತದೆ. ಇಲ್ಲಿರುವ ಮೂವರು ಮಹಿಳೆಯರು "ಮೂಕತೆಯ ಗುಣವನ್ನು " ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಫ್ರಾಯ್ಡ್ ವಿವರಿಸುತ್ತಾರೆ.

ಕನಸುಗಳ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನದ ಅವರ ಸಿದ್ಧಾಂತದಲ್ಲಿ, ಮೂಕತನವು ಸಾವನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ. ಕನಸುಗಳ ದೂರಸಂವೇದನದ ಸ್ವಭಾವದ ಬಗ್ಗೆ ಒಮ್ಮೆ ಹೇಳಿದ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಉದಾಹರಣೆಯನ್ನು ಅವರು ಉಲ್ಲೇಖಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆ ವ್ಯಕ್ತಿ ತನ್ನ ಕನಸಿನಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನನ್ನು ನೋಡಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದನು, ಅವನು ಅವನ್ನನು ದೀರ್ಘಕಾಲ ನೋದಿರಲಿಲ್ಲ. ಜೊತೆಗೆ, ಸ್ನೇಹಿತ ತನ್ನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಉತ್ತರಗಳನ್ನು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ನೀಡಲಿಲ್ಲ. ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತ ಸತ್ತಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ತಿಳಿದುಬಂದಿದೆ.

ಹೀಗಾಗಿ, ಮೂಕತನವು ಸಾವಿನ ಒಂದು ಸ್ಪಷ್ಟವಾದ ಸೂಚನೆಯಾಗಿದೆ ಎಂದು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ.

ಈ ಹಂತದಲ್ಲಿ ಫ್ರಾಯ್ಡ್ರ ಊಹೆಯೆಂದರೆ, "ಮೂರನೇ ಆಯ್ಕೆ"ಯು ಮೂಕತೆಯ ಗುಣಮಟ್ಟವನ್ನು ಹೊಂದಿರಬೇಕು, ಇದು ಸಾವನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ. ಈ ವಾದವನ್ನು ಪ್ರಾಚೀನ ಗ್ರೀಕ್ ಪುರಾಣಗಳು ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತವೆ.

ಫ್ರಾಯ್ಡ ಪುರಾಣದ ಉಲ್ಲೇಖದ ಪ್ರಕಾರ, ಮೂರು ಸಂಖ್ಯೆಗೆ ವಿಶೇಷ ಸ್ಥಾನಮಾನವನ್ನು ನೀಡುವ ಈ ಉದ್ದೇಶವು ಮಾನವ ಮನಸ್ಸಿನ ಸಾರ್ವತ್ರಿಕ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ, ಅಂದರೆ, ಸಾಹಿತ್ಯಕ ಗ್ರಹಿಕೆಯು ಮಾನವನ ಮನಸ್ಸಿನ ಸಾರ್ವತ್ರಿಕತೆಯನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸುತ್ತದೆ. ಅಹಿತಕರ ಮತ್ತು ಸೀಕ್ ಅನ್ನು ವಿರುದ್ಧವಾಗಿ ಬದಲಾಯಿಸುವುದು.

ಮೂಕತನ, ಮೂಕತನ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿಯ ಮೂಕ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಾಯ್ಡ್ ಮನೋವಿಶ್ಲೇಷಣೆಯನ್ನು ಆಶ್ರಯಿಸುತ್ತಾನೆ. ವಿಧಿಯ ಮೂವರು ಸಹೋದರಿಯರ ಪುರಾಣದ ನೇರ ಅನ್ವಯದ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ ಮೂರನೇ ಆಯ್ಕೆಯು ಎಚಲಿತವಾಗಿರಬೇಕು ಬದಲಾಯಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಫ್ರಾಯ್ಡ್ ಈ ಪ್ರವೃತ್ತಿಯನ್ನು "ಇಚ್ಛೆಯ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿ ಬದಲಿ'' ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ.

ಏಕೆಂದರೆ ಮೂರನೇ ಸಹೋದರಿ ಸಾವು ಅಥವಾ ವಿನಾಶದ ಸಹೋದರಿ, ಮೂರನೇ ಸಹೋದರಿ ಸಾವಿನ ದೇವತೆಯಾಗಿದ್ದರೆ, ಬಾಸ್ಟಿನಿಯೊ, ಕಿಂಗ್ಲಿಯರ್ ಮತ್ತು ಪೋರ್ಟಿಯಾ, ಕಾರ್ಡೆಲಿಯಾ ಮತ್ತು ಸಿಂಡರೆಲ್ಲಾ ಅವರನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುವ ರಾಜಕುಮಾರ ಸಾವಿನ ಬಲಿಪಶುಗಳಾಗಬೇಕು. ಇಲ್ಲಿ ಫ್ರಾಯ್ಡ್ ನ ವಾದವೆಂದರೆ ಸಾವನ್ನು ಯಾರೂ ಪ್ರಜ್ಞಾಪೂರ್ವಕವಾಗಿ ಆರಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ. ತತ್‌ಕ್ಷಣ ಮನುಷ್ಯ ಯಾವಾಗಲೂ ತನ್ನ ಇಚ್ಛೆಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ಕಲ್ಪನೆಯ ಸಹಜ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ, ಅದು ವಾಸ್ತವದಲ್ಲಿ ತೃಪ್ತಿ ಒಂದಿರುವುದಿಲ್ಲ.

ಹೀಗಾಗಿ, ಸಾವಿನ ದೇವತೆಯನ್ನು ಪ್ರೀತಿಯ ದೇವತೆಯಿಂದ ಬದಲಾಯಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಫ್ರಾಯ್ಡ್ ಈ ಪ್ರವೃತ್ತಿಯನ್ನು "ಇಚ್ಛೆಯ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿ ಬದಲಿ'' ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ.

Post a Comment

0 Comments