Towards a Feminist Poetics Analysis In Kannada

 Towards a Feminist Poetics Analysis In Kannada

ಎಲೈನ್ ಶೋವಾಲ್ಟರ್ ಅವರ "ಸ್ತ್ರೀಸಮಾನತಾವಾದಿ ಕಾವ್ಯಾತ್ಮಕದ ಕಡೆಗೆ" ಪುರುಷ ನಿರ್ಮಿತ ಸಾಹಿತ್ಯದ ಮುಖಾಂತರ ಸ್ತ್ರೀ ಮಾದರಿಯ ಸಾಹಿತ್ಯವನ್ನು ರಚಿಸುವ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತರೆ.

ಶೋವಾಲ್ಟರ್ ಸ್ತ್ರೀವಾದಿ ಟೀಕೆಯ ವಿಭಿನ್ನ ಪ್ರಭೇದಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿದರೆ

(i) ಮೊದಲ ಪ್ರಕಾರವು ಮಹಿಳೆಯನ್ನು ಓದುಗರಾಗಿ ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತದೆ, 

(ii) ಎರಡನೆಯ ವಿಧವು ಲೇಖಕಿಯಾಗಿ ಮಹಿಳೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ್ದು.

  ಗೈನೋ ವಿಮರ್ಶಕರು ಮುಖ್ಯ ಸಾಹಿತ್ಯ ಇತಿಹಾಸದಿಂದ ಮಹಿಳೆಯರನ್ನು ವಿಮೋಚನೆಗೊಳಿಸುವ ಮೂಲಕ ಸ್ತ್ರೀ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯ ರಚನೆಯನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಾರೆ. ಮಹಿಳಾ ಸಾಹಿತ್ಯದತ್ತ ಗಮನ ಹರಿಸುವ ಮೊದಲು, ಶೋವಾಲ್ಟರ್ ಸ್ತ್ರೀ ಸಾಹಿತ್ಯ ಸಂಪ್ರದಾಯವನ್ನು ನೆಲೆಗೊಳಿಸಬೇಕು ಎಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತಾರೆ. ಸ್ತ್ರೀ ಸಂಪ್ರದಾಯದ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿನ ವಿಭಿನ್ನ ಮಾದರಿಗಳು ಮತ್ತು ಹಂತಗಳನ್ನು ಈ ಕೆಳಗಿನಂತೆ ವಿಂಗಡಿಸಬಹುದು: 1) ಸ್ತ್ರೀಲಿಂಗ ಹಂತ 1840-1880 2) ಸ್ತ್ರೀವಾದಿ ಹಂತ 1880-1920 3) ಸ್ತ್ರೀ ಹಂತ 1920 - ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ.


ಶೋವಾಲ್ಟರ್ ಪ್ರಕಾರ, ಮೊದಲ ಹಂತವು ಮುಖ್ಯ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯ ಬೌದ್ಧಿಕ ಸಾಧನೆಯನ್ನು ಸರಿಗಟ್ಟಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿತು; ಎರಡನೇ ಹಂತವು ತುಲನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಹೆಚ್ಚು ಆಕ್ರಮಣಕಾರಿಯಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ತಪ್ಪು ಹೆಣ್ತನದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಿದೆ: ಮತ್ತು ಕೊನೆಯ ಹಂತವು ಸ್ತ್ರೀ ಸೌಂದರ್ಯಶಾಸ್ತ್ರದ ಪ್ರತಿನಿಧಿಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ. ಕೊನೆಯ ಹಂತವು ಅನುಕರಣೆ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಭಟನೆ ಎರಡನ್ನೂ ತಪ್ಪಿಸಲು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿಕೊಂಡಿತು ಮತ್ತು ಸ್ತ್ರೀ ವಾಕ್ಯಗಳ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಬರೆಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು.


ನಿರೀಕ್ಷಿತ 'ಪುರುಷ' ಮಾದರಿಗಳ ಪ್ರಭಾವದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಸ್ತ್ರೀವಾದಿಗಳು ಉಳಿಯಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಎಂದು ಶೋವಾಲ್ಟರ್ ಪ್ರತಿಪಾದಿಸುತ್ತಾರೆ. ಭಾಷಾಶಾಸ್ತ್ರ, ರಚನಾತ್ಮಕತೆ, ನಿರ್ಮಿಸದಿರುವಿಕೆಯು, ಇತ್ಯಾದಿಗಳ, ಹೊಸ ವಿಜ್ಞಾನಗಳ ಪ್ರಕಾರ ಸ್ತ್ರೀವಾದಿ ಬರಹಗಳು ಬಹುತೇಕ 'ಸ್ತ್ರೀಲಿಂಗ' ಅಲ್ಲ ಆದರೆ ಆಕ್ರಮಣಕಾರಿ, ನಿರಾಕಾರ ಮತ್ತು ಪುಂಸ್ತ ವುಳ್ಳ, ಜೋವಾಲ್ವರ್ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮತ್ತು ಕಡಿಮೆ ಟೀಕೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಪಕ್ಷಪಾತವು ಈಗ ಲಿಂಗ ಗುರುತುಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದೆ ಎಂಬ ದೂರನ್ನು ಎತ್ತುತ್ತದೆ. ಅಂತಹವುಗಳ ಫಲಿತಾಂಶ ಪ್ರಬಂಧಗಳ ಪುಸ್ತಕದ ಹಿಂಭಾಗದಲ್ಲಿ ಮಹಿಳಾ ಕೊಡುಗೆದಾರರಿಗೆ ಸಾಂಕೇತಿಕವಾಗಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಜಾಗವನ್ನು ನೀಡಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಧ್ರುವೀಕರಿಸುತ್ತದೆ.


ಶೋವಾಲ್ಟರ್ ಪ್ರಕಾರ ಸ್ತ್ರೀವಾದಿ ಟೀಕೆಗಳು ತಮ್ಮ ಶಬ್ದಕೋಶವನ್ನು ಮಾರ್ಪಡಿಸುವ ಮೂಲಕ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ ಮತ್ತು ವಿಧ್ವಂಸಕತೆಯನ್ನು ಆಶ್ರಯಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಸ್ತ್ರೀವಾದಿ ಟೀಕೆ ಎದುರಿಸುತ್ತಿರುವ ಪ್ರಮುಖ ಸವಾಲು ಎಂದರೆ ಮಹಿಳೆಯ ಅನುಭವವು ಕಣ್ಮರೆಯಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಅಥವಾ ಮೂಲೆ, ಅಮಾನ್ಯ ಮತ್ತು ಅಗೋಚರವಾಗುವುದನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು. ಅವರಲ್ಲಿ ವಿಭಜಿತ ಪ್ರಜ್ಞೆಯನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುವ ಮೂಲಕ ಮಾತ್ರ ಇದು ಸಾಧ್ಯ. ಆದ್ದರಿಂದ ಸ್ತ್ರೀವಾದಿಗಳು ತಮ್ಮ ಅನುಭವ ಮತ್ತು ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯನ್ನು ಪ್ರತಿಪಾದಿಸಲು ಹೊಸ ಭಾಷೆ ಮತ್ತು ಹೊಸ ಓದುವ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳಬೇಕು.

ಮೊದಲ ವಿಧವು ಹಲವಾರು ಮಿತಿಗಳಿಂದ ಸೀಮಿತವಾಗಿದ್ದು, ಏಕೆಂದರೆ ಒಬ್ಬ ಮಹಿಳೆ ಓದುಗನಾಗಿ ಮಹಿಳೆಯರ ರೂಢಮಾದರಿಗಳ ಪುರುಷ ಆವೃತ್ತಿಯನ್ನು ಮಾತ್ರ ಸೇವಿಸುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಇದು ಮಹಿಳೆಯರ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಕಲ್ಪನೆಯಾಗಿದೆ. ಮತ್ತೊಂದೆಡೆ, ಎರಡನೆಯ ಪ್ರಕಾರವು ಅತ್ಯಂತ ಸವಾಲಿನದ್ದಾಗಿದ್ದು, ಏಕೆಂದರೆ ಒಬ್ಬ ಲೇಖಕಿಯಾಗಿ ಮಹಿಳೆಯು ಪಠ್ಯದ ಅರ್ಥ, ವಿಷಯಗಳು, ಪ್ರಕಾರಗಳು ಮತ್ತು ಸಾಹಿತ್ಯದ ರಚನೆಗಳನ್ನು ಮಂಡಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.

English Version of This Essay


Elaine Showalter's "Towards a Feminist poetics" offers possibilities for a creation of a female model of literature in the face of male produced literature.


Showalter traces to distinct varieties of feminist criticism (i) the first type We concerned with woman as reader. 2) The second type is concerned with woman as writer.


The first type was confined by numerous limitation since a woman as a reader would only consume the male version the stereotypes of women and his misconception about women. On the another hand the second type was extremely challenging because as a writer a woman have to produce textual meaning, themes, genres and structures of literature.


Gyno critics look for the creation of a female culture by liberating women from the main literary history. Before focusing on the literature of women Showalter thinks that female literary tradition should be located. The various patterns and phases in the process of the female tradition may be categorized as follows 1) Feminine Stage 1840-1880 2) Feminist stage 1880-1920 3) Female Stage 1920 - till date.


According to Showalter, the first stage attempted to equal the intellectual achievement of the main culture; The Second Stage was Comparatively more aggressive and focused on the issues of wrong womanhood; and the last stage comprises representatives of female aesthetics. In the last stage choose to avoid both imitation and protest and began writing in terms of female sentences.


Showalter asserts that feminists can not remain under the influence of the expected 'male' models. According to the new sciences such as linguistics, Structuralism, deconstruction, etc. The feminist writings are not nearly 'feminine' but aggressive, impersonal, and virile. Showalter rises the complaint that biases about higher and lower criticism have now taken gender identities. The result of the Such polarizes has been that the women contributor are symbolically allotted some space at the back of the book of essays.


Feminist criticism, according to Showalter has to resort to revision & subversion of the existing ideologies by modifying their vocabulary. The major challenge feminist criticism face to is to ensure that the experience of a woman will not disappear or become mute, invalid, and invisible. This Can be possible only by addressing the divided consciousness among them. The feminists, therefore, have to find a new language and a new way of reading to assert their experience, and intelligence.

Post a Comment

0 Comments